Nguyễn Thục Anh dạy tiếng Anh cấp 2 và học sinh thpt cả luyện chữ

Tên : Nguyễn Thục Anh

Ngày sinh: 28/10/1997

Quê quán: Hà Nội

Sinh viên: Trường Đại học Ngoại ngữ

Gioi thiệu bản thân:

Có thành tích tốt ở môn Tiêng Anh năm cấp 2 và cấp 3. Có kinh nghiêm dạy thêm, gia sư các em lớp 2,3 và lớp 7. Các em học sinh học rất thích cô dạy và yêu thích cũng như học tiếng anh tốt hơn. Ngoài dạ kiến thức trong sách còn kết hợp chơi các trò chơi học tập để các em nhơ kthuc lâu hơn. Hiện đang ở Pham Văn Đồng. À em cũng rất có năng khiếu kèm luyện chữ đẹp cho các em học sinh tiểu học nhé. Em kèm bạn nào là bạn đấy chứ đẹp hẳn lên, em không dám nhận là đẹp như các trung tâm dạy chuẩn 100%, đẹp như người lớn nhưng các bạn học sinh của em đều viết chứ đều và chuẩn ô ni ạ.

Dạy được ở Bắc từ Liêm, Xuân Thủy , Hoàng quốc viêt, và quanh bến xe mỹ đình

Phương tiên đi lại: xe bus ngứ pháp tốt, dạy tiểu học, cấp 2 và cấp 3 747402 Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, yêu trẻ con Sinh viên năm nhất Trương Đại học Ngoại ngữ. khoa tiếng Nhật

Có khả năng dạy tốt môn tiếng Anh

Đạt điểm trung bình môn tiếng Anh cấp 3 là 9.7

Tên : nhung , tuổi: 18, ,quê : tỉnh hòa bình , cấp 1,2: trường tiểu học , thcs phú thành , cấp 3: trường thpt chuyên hoàng văn thụ . Học viện tài chính phường đức thắng .Phương tiện đi lại : xe buýt, xe máy . Có thể dạy lớp đông , dạy lớp 9 lên cấp 3 726192 Có khả năng truyền đạt tốt Sinh viên năm nhất học viện tài chính , nhận dạy môn sinh học . Từng học chuyên sinh Có mẹo học tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top