Gia sư luyện chữ đẹp Minh Yến, Thúy Hoa và Hường ở Hà Nội

Nguyễn Hoàng Minh Yến Là một sinh viên sư phạm, tốt nghiệp ra trường làm nghề giáo, em luôn quan niệm học sinh là trung tâm của việc học tập. Dạy học cho các em không chỉ là việc truyền dạy kiến thức mà còn là truyền niềm hứng thú học tập, sự yêu thích với môn học. Việc gia sư luyện chữ đẹp tại nhà cho học sinh đem lại kinh nghiệm nghề cần thiết cho em trong tương lai vì vậy không có lí do gì để không cố gắng quyết tâm truyền dạy học trò. Bản thân gia đình em cũng có rất nhiều em nhỏ cấp tiểu học, cấp 2 đã và đang được em dạy kèm,hàng xóm xung quanh cũng tin tưởng giao các bạn học sinh cho em kèm cặp; vì thế em nắm rõ được phạm vi kiến thức mình cần biết và tâm lý của học trò cũng giống như những gì mình từng trải qua. Để học tập tiến bộ nhanh rất cần cái cơ bản vững chắc,sau đó mới phát triển lên được, cũng như cái cây muốn đứng vững cần bộ rễ khỏe, bám sâu vào lòng đất vậy.

Em là Phạm Thị Thúy Hoa hiện đang là sinh viên của trường đại học sư phạm Hà Nội. Tuy là sinh viên khoa văn nhưng lúc còn học phổ thông em luôn cố gắng học đều các môn và hướng học sinh đi theo cách học đúng đắn, khoa học, hiệu quả.
Với nền tảng kiến thức cũng như sự nhiệt tình, niềm yêu thích dạy học, em tin bản thân mình có đủ khả năng để làm tốt vai trò người gia sư, giúp đỡ các em học sinh đang gặp khó khăn trong vấn đề học tập.
Xin chúc gia đình sớm tìm được những gia sư dạy luyện chữ đẹp tại nhà ở Hà Nội tốt, có tâm huyết với nghề để kết quả học tập của các em học sinh ngày càng tiến bộ hơn.
Mình là Hường, Hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học sư phạm Hà Nội, đã có kinh nghiệm gia sư và ngày trước đã Gia sư cho nhiều bé tiểu học và cấp 2 môn tiếng anh, và đc phản hồi lại những kết quả tích cực từ phía phụ huynh khi trao đổi với giáo viên dạy trên lớp. Gia sư tiểu học với phương pháp học kết hợp với minh họa qua nhiều ví dụ thực tế: phương pháp dạy : định hình kiến thức kết hợp làm bài tập củng cố sâu hơn. MÌnh hy vọng nhận được lớp phù hợp với thời gia biểu của mình
- Hiện tại em là sinh viên năm 2, muốn tạo cho mình kinh nghiệm nên chọn việc dạy gia sư.
- Em có dạy mấy em học sinh lớp 3 tại nhà được 1 năm nên cũng không quá bỡ ngỡ trong việc tiếp xúc với các bạn nhỏ.
- Về học lưc, em có 12 năm học sinh giỏi, đã từng tham gia đội học sinh giỏi môn lịch sử năm lớp 9 và đạt giải nhì huyện. Em cũng từng được đi thi viết chữ đẹp 3 năm cấp 1 và được giải khuyến khích huyện.

 
Scroll to top