Trung tâm gia sư luyện chữ đẹp tư vấn cách lựa chọn bút mài để tiện trong quá trình luyện chữ

Có rất nhiều loại bút mài tốt trong quá trình rèn chữ, luyện chữ của cả người lớn và các bạn trẻ nhỏ nhưng mình thì sử dụng quen bút mài thầy ánh rồi nên hôm nay tư vấn cho các bạn kể cả các bạn gia sư đi dạy luyện chữ đẹp cũng nên tham khảo. Bút mài thầy ánh khá nổi tiếng ở Hà Nội và đợt vừa rồi được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao thì phải mình cũng không nắm rõ lắm nhưng về sản phẩm thì mình biết rõ và đã sử dụng rất nhiều.
Ngày trước bút mài của thầy cũng chỉ nho nhỏ do thầy dạy luyện chữ giới thiệu được nhiều người biết đến và sử dụng lại thấy rất phù hợp kể cả về giá cả lẫn chất lượng + thương hiệu thầy ánh thì ở Hà Nội chắc đa số người biết đến giờ thì phát triển lớn khắp cả nước nhưng Hà Nội vẫn là nơi ưa chuộng nhất.
Mình đi dạy gia sư luyện chữ đẹp nhiều rồi mình biết nhiều phụ huynh hay học sinh, học viên không nắm rõ được loại bút, kiểu bút nào phù hợp thường nhờ gia sư mua hộ thế nên tùy hiểu biết và yêu thích của gia sư thì gia đình sẽ mua.
Bút mài thanh đậm dành viết chữ nhỏ
Đối với các thầy cô giáo theo mình nên dùng Bút mài thầy Ánh SH 036, Sh 038 vì các thầy cô thường viết chữ nhỏ.
Đối tường học sinh lớp 1 là lứa tuổi đầu cấp chuyển từ bút chì sang viết bút máy vậy nên để tạo thói quen cầm bút cho bé, loại tốt phụ huynh nên chọn là bút mài thầy Ánh SH 023, hoặc SH 029
Gia đình có học sinh lớp 2, 3, 4 thì theo mình nên sử dụng bút mài thầy ánh nên chọn cho bé Bút mài thầy Ánh SH 029, SH 03 vì các cháu này đã sử dụng bút máy tương đối thành thạo.
Bút mài thầy Ánh SH 008, SH 022 là loại bút phù hợp với các anh chị là người đi làm, các bạn sinh viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top