Gia sư luyện chữ đẹp ở quận Nam Từ Liêm như Mỹ Đình, Mễ Trì, Lê Đức Thọ, khu Cầu Diễn, Xuân Phương, Hàm Nghi, Đỗ Đức Dục.

Trung tâm dạy luyện chữ cho học sinh mầm non, cấp 1 tiểu học, cấp 2 trung học cơ sở ở quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Quận Nam từ Liêm là 1 quận mới thành lập được tách ra từ huyện Từ Liêm cũ (nay là quận Nam và Bắc Từ Liêm). Là một quận phát triển nhanh về kinh tế và hạ tầng bậc nhất Hà Nội. Quận thu hút ngày càng đông dân cư đến ở và trong đó có các hộ gia đình trẻ, trí thức. Các gia đình hầu hết đều quan tâm đến việc học cũng như rèn nhân cách của con vì vậy việc chữ viết quá xấu cũng làm ảnh hưởng đến kết quả học tập cũng như làm cho con bị đánh giá thấp hơn trên lớp. Rèn nét chữ nếp người luôn là ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh.

Trong nhiều năm qua chúng tôi đã đi dạy kèm luyện chữ đẹp cho nhiều em học sinh ở khu vực các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng... nhưng thời gian gần đây nhu cầu học rất lớn ở quận Nam Từ Liêm đặc biệt là khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì nên chúng tôi đã tuyển chọn, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ để thành lập nhóm gia sư luyện chữ đẹp ở quận Nam Từ Liêm như Mỹ Đình, Mễ Trì, Lê Đức Thọ, khu Cầu Diễn, Xuân Phương, Hàm Nghi, Đỗ Đức Dục....

Các bậc phụ huynh có con ở khu vực này cần giáo viên và sinh viên kèm rèn chữ cho con xin hãy điện thoại cho chúng tôi theo số 0989.322.428 để chúng tôi cho gia sư qua dạy thử các con và xem mức độ học tập và tiếp thu của con để đánh giá và đưa ra lộ trình học cụ thể.
Xin cám ơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top