Vũ Phương Chi và Phan Thị Phượng dạy luyện chữ, toán, Hóa, tiếng Anh

Em là Vũ Phương Chi
Hiện đang là sinh viên năm đầu Học viện Ngân Hàng
Cấp 3 học ở THPT Lương Thế Vinh
đã có kinh nghiệm dậy cho các em học sinh tiểu học
hiện đang dạy e trai ở nhà từ lớp 1 - đến bây giờ là học lớp 8
đã có kinh nghiệm dạy cho bạn để thi vào đại học môn toán hiện ở khu vực giáp bát - em dạy được ở các khu vực quận hoàng mai và xung quanh học viện ngân hàng - có xe máy dạy toán tiểu học và cấp 2 tốt 865543 là người vui vẻ, dễ tính, nhưng trong công việc lại rất nghiêm túc có trách nhiệm sinh viên năm nhất - ngành kế toán - học viện ngân hàng
Họ và tên: Lê Thị Hồng Vi.
Năm sinh: 25/08/1997
Quê quán: Vĩnh Bảo - Hải Phòng.
Quê hương Vĩnh Bảo là quê hương của Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm nổi tiếng là đất học.
Em đã từng theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, ngổi trường chuyên cấp II của huyện luôn đứng đầu thành phố về thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi. Cấp 3 em học tại trường THPT Vĩnh Bảo từng nổi tiếng là ngôi trường làng với những thủ khoa, đứng trong top 200 trường có điểm thi đại học cao nhất cả nước.
Em đã từng dạy em của mình ở quê khi còn là học sinh. Em đang ở khu vực Mỹ Đình.
Em có thể dạy được khu vực Càu Giấy, Nam Từ Liêm.

Chữ em rất đẹp và chuẩn, em đã đi thi luyện viết chữ đẹp và dạy kèm gia sư luyện chữ đẹp cho các cháu, các em lớp 1 lớp 2 khi còn ở quê.
Phương tiện đi lại là xe bus Em có thể dạy cho các em tiểu học hoặc cấp 2. Em luôn mong muốn mình có thể giúp các em cải thiện được tình hình học tập. Em đang là sinh viên năm 2, đại học Luật Hà Nội.

Tên: Phan Thị Phượng
Quê quán: Bắc Ninh
Nhận dạy học sinh cấp 1 đặc biệt dạy tốt gia sư luyện chữ cho các con vào lớp 1, 2 các môn Toán, Hóa, Tiếng Anh
Đã từng gia sư cho các em cấp 1 Địa chỉ: Phùng Khoang- Thanh Xuân, nhận dạy các lớp khu vực Thanh Xuân. có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus 294795 1658294795 Sinh viên năm 4, trường đại học Khoa học Tự nhiên, đã từng thi IELTS

 
Scroll to top