Gia sư luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 2 ở Ngô Gia Tự Long Biên, học vào lớp 1 ở Ngọc Lâm Long Biên

Gia sư luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 2 ở Ngô Gia Tự Long Biên. Liên hệ với chúng tôi gia đình cho biết cháu vào lớp 2 nhưng học chậm hơn các bạn trong lớp, viết chưa thành thạo, nếu viết chậm thì được nhưng nhanh thì không đúng, hay quên và đặc biệt viết sai rất nhiều lỗi chính tả. Cháu thiếu tập trung trong việc học, gia đình dạy thì không có nghiệp vụ mà cũng thiếu kiên nhẫn hay quát mắng làm cháu sợ. Bà của cháu liên hệ với trung tâm gia sư luyện chữ đẹp tại nhà nhờ một cô đến hỗ trợ giúp cháu học, có thể kèm thêm cả toán cho cháu. Cháu nhận thức toán tương đối được mà chữ viết thì xấu và sai chính tả nhiều quá, hầu như câu nào cũng sai, cả bài dòng nào cũng bị nên gia đình rất sốt ruột. Học phí gia đình gửi 140k/buổi dạy 2 tiếng.
Yêu cầu bạn gia sư có kinh nghiệm, kiên nhẫn, nhẹ nhàng.
Ps: Lớp đã giao cho bạn Nguyễn Thu Phượng đã dạy được 4 buổi và hiệu quả khá tốt nhé, cháu thích học với cô, hợp với cô, chữ viết cải thiện rất nhiều, sai chính tả vẫn còn nhưng đã giảm tương đối nhé.
Gia sư luyện chữ đẹp cho chọ sinh lớp 1 ở Ngọc Lâm Long Biên. Cháu gái vào lớp 1 nhưng hơi non so với các bạn trong lớp do đẻ cuối năm (sang năm âm lịch rồi nhưng dương lịch vẫn ở năm cũ nên học với các bạn thấy khá non) tay yếu cầm bút không chắc. Cần gia sư rèn chữ, đọc cho cháu. Học phí 120k/buổi, tuần 5 buổi từ thứ 2 đến thứ 6. Hỗ trợ cháu học cả các môn khác nữa nhé.

 
Scroll to top