Cược vui về việc chơi trò đạp vịt ở hồ gươm khoảng năm 90 -92

Xin chào các thầy cô anh chị gia sư luyện chữ đẹp và các bạn người ở Hà Nội biết những dịch vụ này thì mách cho chủ thớt nhé. Mình xem ở trên mạng share về giúp bạn kia xem ai biết thì giúp họ, vì mình đoán là trong cộng đồng chuyên gia sư luyện chữ đẹp có đại bộ phận là anh chị thầy cô và các bạn gia sư người gốc Hà Nội có thể biết, thấy chủ đề này rất hay vừa có tính ganh đua mà gợi thêm nhiều kí ức đẹp về Hà Nội.

Nguyên văn câu chuyện bạn ấy chia sẻ như sau.
Em và mấy người bạn đang có một cuộc độ trị giá, mà hiện nay Google cũng chưa giúp phân định thắng thua được. Chắc chỉ có các cụ mợ ở đây mới giúp phân giải cho bọn em.
Cụ thể là thế này. Em và một cậu bạn nữa cùng có kỷ niệm ngày bé (khoảng học tiểu học) được đi đạp vịt ở Hồ Gươm một lần. Cậu bạn thì nhớ là được bố đưa đi, còn em thì hồi đó đi với bạn. Cả hai đều nhớ rõ là đạp vịt ra đến tận sát mép Tháp Rùa luôn. Em còn nhớ là đi thích quá nên mấy hôm sau lại rủ bạn đi, nhưng khi đó thì dịch vụ đã không còn, do bị phản đối dữ dội nên người ta phải dẹp bỏ. Bọn em nhớ là việc này diễn ra vào quãng năm 1990 - 1992 gì đó, và chỉ trong một thời gian rất ngắn thì đã phải dẹp.
Khi bọn em kể lại kỷ niệm này thì một số thằng bạn khác cười hô hố và chế nhạo bọn em một cách rất khả ố và bảo bọn em hoang tưởng, nói là chúng sống cả đời ở Hà Nội, chưa bao giờ có chuyện ngớ ngẩn là đạp vịt ở Hồ Gươm cả. Bọn em cay lắm nhưng search Google mãi chưa ra bằng chứng nào cả. Hai bên đã quyết định chốt kèo độ này.
Vậy em kính nhờ các cụ các mợ, ai có được bằng chứng, dấu tích, hình ảnh, tài liệu, sách báo nào liên quan tới sự kiện kể trên, thì cung cấp cho bọn em với để bọn em đập vào mặt lũ bạn khả ố kia với ạ. Hoặc nếu ai cũng có ký ức tương tự và nhớ được gần chính xác mốc thời gian cũng xin chia sẻ, để em có thể tìm lại báo giấy giai đoạn đó xem có bài viết, hình ảnh không ạ. Chúng em xin chân thành cảm ơn và sẽ trân trọng kính mời các cụ, mợ cung cấp được bằng chứng tham gia cuộc chung độ tưng bừng này ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top