Nhiều lớp luyện chữ và dạy chữ cần các bạn gia sư có kinh nghiệm và nhiệt tình giảng dạy

Luyện chữ, dạy chữ cho học sinh lớp 1 110k/buổi, học các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6. Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện. Gia đình cho biết cháu bắt đầu vào lớp 1, cháu đã đi học luyện chữ một khóa ở lớp nhưng cô giáo cho biết cháu chậm hơn so với các bạn trên lớp, tay cháu không cứng. Cháu viết chữ rất run tay không được như các bạn khác, cháu tô chữ, luyện chữ không đúng được như trong sách... Rất mong tìm một bạn có kinh nghiệm giúp cháu tự tin và rèn cho cháu viết nhanh hơn, tốt hơn.

Luyện chữ đẹp + viết nhanh hơn cho em học sinh lớp 3, tuần 3 - 4 buổi (học chủ nhật + tối thứ 3,4,5) 120k/buổi, địa chỉ: Hoàng Hoa Thám. Chiều tối nay dạy luôn bạn nào dạy được đăng ký ngay nhé hoặc sms đến số 0973.731.704.

Luyện chữ học sinh lớp 1, tuần 2 buổi, 120k/buổi, địa chỉ: Thanh Xuân Nam (đi ngõ 447 Nguyễn Trãi Vào).
gia sư luyện chữ cho con chuẩn bị vào lớp 1
Cần gia sư Dạy chữ + Luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1, tuần 2 buổi sáng t7,cn. 120k/buổi, địa chỉ: Mỗ Lao Hà Đông (Làng Việt Kiều Châu Âu).
Y/c: sv sư phạm

Cần gia sư Luyện chữ đẹp học sinh lớp 2, tuần 3 buổi (học sáng vào năm học học tối hoặc sắp xếp với gia sư). 120k/buổi địa chỉ: Bán Đảo Linh Đàm.

Luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1 lên lớp 2, tuần 2 buổi (học vào thứ 7,cn) 110k/buổi, địa chỉ: Đường K1 phú diễn (cách cầu diễn 1km).

Luyện chữ học sinh lớp 2, tuần 3 buổi, 120k/buổi, địa chỉ: Nam Trung Yên (học tối).

Tìm một bạn gia sư Luyện chữ đẹp, toán tv cho học sinh lớp 2 lên 3 tuần 2 buổi (sáng thứ 3 thứ 5) vào năm học có thể học tối. Địa chỉ: Lê Văn Lương Kéo Dài (Đoạn giao với trung văn, ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài rất tiện đường). Y.c: SV sư phạm

 
Scroll to top