Một số gia sư đăng ký mới dạy các môn toán, lý, hóa, văn, sử, địa, tiếng anh và nhiều môn khác

Chào trung tâm gia sư! Tôi là Đỗ Thị Ngọc Điệp sinh năm 1992, đã tốt nghiệp trường Đai Học Sư Phạm Đà Nẵng năm 2014, hiện tại tôi đang ở Ngõ 169 Đường Kim Giang,Hà Nội và mong muốn tìm việc phù hợp với chuyên môn. Với nhiều năm làm gia sư tại Đà Nẵng tôi đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm dạy học. Nay biết trung tâm tuyển gia sư với suất dạy khu vực quận Hoàng Mai và đường Kim Giang xin liên hệ với tôi qua số điện thoại hoặc pm facebook. Mong sớm nhận hồi âm sớm từ phía bạn!

Họ tên : Trần Thị Dinh
Trường Đại học Sư phạm Hà nội
Khoa Ngữ Văn
Kinh nghiệm 3 năm gia sư
Quê : Thái bình
Khu vực có thể dạy : Khu vực Hà đông
Em có thể dạy Văn Sử Địa cho học sonh các cấp bậc và các lớp. Và các môn lớp tiểu học

Trần Thị Oanh/ trường ĐH Thương Mại/khoa kế toán-kiem toan/sv năm 3/sdt m có thể dạy cấp 1 và toán cấp 2/khu vực quận Cầu Giấy or gần quận.

Em là Nguyễn Nam Cao, sinh viên năm 2 học viện an ninh nhân dân. em có thể đáp ứng được dạy các môn toán, lí, hóa từ lớp 8 đến 12 và ôn thi đại học, nếu cần thì trung tâm gọi giúp em với ạ!
gia sư luyện chữ cho con chuẩn bị vào lớp 1
Em là Lại Đức Trung, năm 2 trường đại học Kinh tế quốc dân, sdt: Em có thể kèm thêm các môn toán lí hóa từ lớp 6-12, tất cả các môn từ tiểu học đổ xuống. Được cái em hiền như đất nhưng không dễ bắt nạt, có thể kiên trì với bất kì đối tượng nào (nhưng cũng có giới hạn ạ Biểu tượng cảm xúc smile), nên ai có nhu cầu dạy thêm thì có thể liên lạc với em, gần khu Thanh Nhàn thì tốt ạ, không qua xa là được ạ. Em xin căm ơn.

vũ thị huệ, giáo viên, số điện thoại nếu có lớp bạn gọi cho mình né, mình có thể dạy toán , tiếng việt, luyện chữ đẹp từ lớp 1 đến lớp 5 khu vực hà đông hà nội.. cảm ơn nhiều.

Nguyễn Thị Thảo,sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN chuyên ngành tiếng Nhật , Em có thể dạy toán,văn,anh từ lớp 1-5 và tiếng Nhật trình độ n5,n4. Nếu có lớp phù hơp chị thông báo cho em nhé.Em cám ơn ạ!!

Họ và tên: Đinh Thị Thanh Hồng
Trường: đại học Kinh tế Quốc dân
Khoa: Kế Toán
Quê quán: Phú Thọ
Em có thể dạy 2 môn toán và tiếng việt cho học sinh lớp 3-5; lý, hóa cho học sinh trung bình cấp 3.

Trần Thị Khánh Liên sinh viên năm 4 đại học y Hà Nội, Nhận dạy toán, lí, hóa cho học sinh lớp 6 trở lên, đã có kinh nghiệm gia sư 2 năm. Nhận dạy ở khu vực quận Đống Đa, Thanh Xuân. Em xin cảm ơn!

Lê Thị Thu/ Tốt nghiệp đại học công nghiệp/ Ngôn ngữ Anh/ Là PA cho hiệu trưởng trường quốc tế singapore/
Gia sư luyện chữ đẹp cho con học lớp 1
Mình cần tìm 1 bạn gia sư nữ trường đại học sư phạm hà nội, dạy toán 8 ở THỤY KHUÊ. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với m qua m chỉ tìm hộ phụ huynh nên MIỄN PHÍ NHẬN LỚP nhé! thanks

Ngô Ngọc Tùng, ra trường, hợp đồng C3 Chu Văn An- Dạy cấp 1, cấp 2 các môn: Toán, Lí, Hóa. Khu vực Cầu Giay, Tây Hồ, Từ Liêm.

nguyễn thị linh/sv đại học Bách Khoa HN, quê Bắc Ninh/hiện ở ktx bách khoa/kinh nghiệm luyện thi đại học 2,5 năm môn toán ,lý ,hóa

Nguyễn Hải Yến, sinh viên năm 4 trường đại học Bách Khoa Hà Nội, . Em dạy được cả Toán - lý - hóa ( Em chuyên toán ạ). Em đi dạy từ năm nhất đến bây giờ là dc gần 4 năm rồi ạ.

Họ tên : Võ Thị phương
vừa tốt nghiệp Trường ĐHKHTN - ĐHQG Hà Nội
Khoa: SInh học
Đàm huy long ,sinh viên năm 3 truờng đại học bach khoa hà nội nếu có lớp bạn gọi mình nhé.nhận dạy tóan ,hóa 1-12
Kinh nghiệm gia sư: dạy lớp 8,9,12
Quê quán : Hà Tĩnh
Khu vực có thể dạy: Đống Đa, Thanh xuân
Em có thể dạy Hóa cho học sinh lớp 8-12, Toán 6-10

Họ tên : Võ Thị phương
vừa tốt nghiệp Trường ĐHKHTN - ĐHQG Hà Nội
Khoa: SInh học

Kinh nghiệm gia sư: dạy lớp 8,9,12
Quê quán : Hà Tĩnh
Khu vực có thể dạy: Đống Đa, Thanh xuân
Em có thể dạy Hóa cho học sinh lớp 8-12, Toán 6-10

 
Scroll to top