Tại sao con mình viết xấu và bẩn thế? Có cách nào giúp con mình viết đẹp hơn và sạch hơn không các mẹ ơi?

Chúng tôi đã sưu tầm câu hỏi của một phụ huynh có con đang học lớp 1 ở Ngọc Khánh được chia sẻ trên trang mạng làm cha mẹ.
"Hic hic hic, các mẹ ơi có mẹ nào có con như em không mà có phương pháp dạy con tốt hơn không  chia sẻ em kinh nghiệm với ạ. Hai ba tháng nay đau hết cả đầu, mệt cả người mà chẳng đâu vào đâu. Không vòng vo nữa ạ: Nguyên nhân đau đầu là em có thằng ku đang học lớp 1, nhà em ở ngọc khánh cháu học ở trường Đoàn Thị Điểm mới đầu năm học em dạy cháu học luyện chữ với toán nữa. Toán thì không có vấn đề gì nhưng chữ viết thì không biết em dạy đã chuẩn chưa mà cháu viết càng ngày càng xấu, đặc biệt bây giờ cháu viết bút mực nữa bẩn quá đi mất (lại còn ngày nào cũng mất bút nữa chứ, nói mãi mắng mãi rồi bực quá đánh cho mấy trận mà chả ăn thua nữa). Có mẹ nào có phương pháp dạy hiệu quả chia sẻ em với ạ?" gia sư luyện chữ cho con chuẩn bị vào lớp 1

Câu hỏi tương tự như trên đây chúng tôi gặp khá nhiều, chúng tôi gia sư luyện chữ đẹp sẽ giải đáp câu hỏi trong phần trả lời trong bài viết kỳ sau.
Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm!

 
Scroll to top