Luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1 ở Xuân Thủy Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin lớp luyện chữ đẹp các bạn gia sư đăng ký sớm nhé!

Cần tìm gia sư dạy luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1, học sinh là cháu trai đã đọc và viết được nhưng viết chữ không chuẩn ly, gia đình không có kinh nghiệm cũng như phương pháp chuẩn dạy cháu. Muốn tìm gia sư có kinh nghiệm dạy luyện chữ đẹp dạy cháu cách viết chữ chuẩn ly, cách cầm bút, tư thế ngồi cho chuẩn để tránh viết chữ sai và dị tật gặp phải do ngồi học không đúng cách. Gia đình cho con học tuần khoảng 3 buổi, học phí 100k/buổi địa chỉ: Xuân Thủy Cầu Giấy ngay gần đại học sư phạm.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp luyện chữ đẹp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top