Cần giáo viên hoặc sinh viên đã ra trường dạy luyện chữ và luyện chữ đẹp chuẩn cho 1 nhóm học sinh ở Mỗ Lao Hà Đông

Nhóm học sinh đang theo học tại 1 trung tâm gia sư, trung tâm muốn tìm thêm gia sư dạy luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1 và luyện chữ đẹp cho học sinh. Học phí với giáo viên là 250.000đ/buổi với gia sư là sinh viên sư phạm tốt nghiệp có kinh nghiệm dạy luyện chữ chuẩn theo tiêu trí Bộ Giáo Dục là 220.000đ/buổi. Buổi học 2 tiếng, học sinh lớp 1 hầu hết các cháu đều viết chữ rất xấu, 1 số cháu viết chữ chưa thành thạo.
Yêu cầu gia sư có kinh nghiệm, nhiệt tình (dạy vào khoảng 5h -7h các buổi chiều, lịch học cụ thể trung tâm sẽ sắp xếp với phụ huynh và thông báo trước cho gia sư).
Địa chỉ: Làng Việt Kiều Châu Âu Hà Đông
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp luyện chữ đẹp cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top