Thông tin một số giáo viên, gia sư dạy luyện chữ đẹp tại nhà chúng tôi sưu tầm

Tôi đã tốt nghiệp khoa Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hè này tôi muốn nhận gia sư cho các bé tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Tôi nhận dạy kèm theo 2 hình thức: + Theo nhóm: từ 2 học sinh trở nên ( Học phí: 100k/ 1 học sinh ) + Dạy theo riêng cá nhân: 200k/1 học sinh/ 2h. Phụ huynh nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 01674. 355. 99. Xin chân thành cảm ơn!

Hè này là dịp để các bé học thêm các lớp kĩ năng, học thêm văn hóa và 1 hoạt động học tập không thể thiếu trong hè là việc luyện chữ đẹp. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các bé luyện nét chữ, rèn nết người. Em là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, vừa mới ra trường. EM từng làm trợ giảng cho trung tâm luyện chữ đẹp. Hiện tại em đang nhận làm gia sư luyện chữ đẹp tại nhà. Cho nên, mẹ nào có nhu cầu luyện chữ đẹp cho các bé thì pm cho em nhé. Em đảm bảo hiệu quả và giá cả rẻ hơn các trung tâm. Em đang muốn phát triển bằng nghề này, nên trước mắt gây dựng uy tín là chính, vì vậy không ngại khó , khổ. Dù mẹ nào ở xa, em cũng có thể sắp xếp được thời gian và chương trình học cho hợp lí nhất. Cảm ơn các mẹ đã đọc tin!
Em hiện là sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa giáo dục Tiểu học. Em đã có kinh nghiệm 3 năm dạy gia sư Toán và Tiếng Việt cho học sinh lớp 1-5 cũng như gia sư luyện chữ đẹp cho các bé mới vào lớp 1. Phụ huynh nào có nhu cầu dạy gia sư tại nhà cho con thì liên hệ em theo số: 0124221665. Em ưu tiên nhận dạy khu vực Hai Bà Trưng. Cám ơn!
Chào các mẹ, em tham gia diễn đàn đã lâu, nhưng hôm nay lập nick mới để bắt đầu cho "sự nghiệp" luyện chữ đẹp của mình
Địa chỉ và số điện thoại em đã ghi trên bài viết đấy ạ, địa chỉ: Số 31/2/1 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0934.486.40 Em có nhận dạy gia sư tại nhà cho lớp 4 học sinh, học phí là 40k/ buổi cho trẻ từ 5 đến 6 tuổi, trẻ từ 7 tuổi trở lên là 60k/ buổi. Cảm ơn các mẹ đã đọc tin ạ
m là Nhung, sinh viên đại học sư phạm Hà Nội khoa giáo dục tiểu học, em đã có kinh nghiệm dạy học cho các bé từ lớp 1 đến 5, nếu các mẹ có nhu cầu dạy cho bé thì liên lạc với em theo số đt 0124221665, em có dạy luyện chữ đẹp nữa nhé, em nhận dạy khu vực quận Hai Bà Trưng nhé

 
Scroll to top