Nhận dạy môn toán cho học sinh giỏi của các bạn gia sư của trường Bách Khoa

Em tên là Phạm Tuấn Ngọc, sinh năm 1997, quê ở Quyết Thắng-Thanh Hà -Hải Dương. Hiện đang là sinh viên năm nhất trường đại học Bách Khoa Hà Nội, chuyên ngành điện tử truyền thông. Em học cấp 3 tại trường Trung học Phổ thông Thanh Hà-Thanh Hà-Hải Dương. Điểm thi tại kì thi trung học phổ thông quốc gia 2015 ba môn là: Toán:8.75, Lí: 8, Hóa: 8.75. Em đã từng đi dạy 3 tháng môn Toán tại Minh Khai, Hai Bà Trưng. học sinh có những tiến bộ rõ rệt về học tập: nắm vững lí thuyết cơ bản, cải thiện khả năng làm bài, kĩ năng tư duy lựa chọn phương pháp giải phù hợp, kĩ năng cân bằng thời gian giữa các môn học. Em luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hòa đồng với học sinh sẵn sàng chia sẻ khó khăn với học sinh, coi học sinh như bạn của mình. Phương châm dạy của em là đảm bảo cho học sinh nắm chắc kiến thức lí thuyết trên cơ sở đó tạo cho học sinh tâm lí tự tin khi bước vào làm bài tập, chủ động nắm bắt được tính cách tâm lí của học sinh, khả năng tiếp thu bài để đưa ra phương pháp học tập phù hợp, tạo cho các em tính tự lập khả năng tư duy, khả năng làm bài, tạo không khí học tập thoải mái, nhẹ nhàng, không quá áp lực hoặc gò bó. Đi dạy gia sư toán lớp 12, luyện thi đại học đúng giờ, ngoài ra việc thường xuyên báo cáo tình hình học tập của học sinh với phụ huynh, thẳng thắn nhận xét. Luôn luôn nỗ lực cùng học sinh.

Tôi đã thi đại học được số điểm 3 môn : toán 9; hóa 9.5 ; lý 9,25. Tổng 27,75đ
Và hiện tại đang học kỹ sư tài năng công nghệ thông tin K60 của đại học Bách Khoa Hà Nội.
Hiện tại tôi đã có kinh nghiệm gia sư một vài em môn gia sư toán lớp 9 nhà ở Lĩnh Nam, và em học rất tiến bộ lên rất nhanh , vì em siêng học. Phù hợp với cách dạy của mình. 

Chia sẻ với blog gia sư luyện chữ đẹp bạn gia sư cho biết trong quá trình dạy thì tôi dạy theo phương pháp phân tích bài toán, rồi mới giải chi tiết, phân tích tại sao lại nghĩ ra cách giải như vậy. Phong cách dạy của tôi còn phụ thuộc vào trình độ của học sinh nữa.
Lưu ý: Tôi chỉ dạy những bạn Siêng năng, chăm chỉ, và trên mức trung bình. .Và chỉ dạy để lấy điểm <= 9...Không dạy Bất đẳng thức để lấy điểm 10.
Những bạn mong muốn lấy điểm 9 đại học môn Toán và muốn đạt điểm cao môn toán trong các kỳ thi thì hãy chọn tôi. Tôi tin tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

 
Scroll to top