Gia sư các môn ở Thanh Khê, Liên Chiểu và Sơn Trà dạy được cả các môn và kèm chữ

Sống tại gần cầu sông hàn phía quận sơn trà - Sơn Trà - Đà Nẵng

Tôi tên là Trần Ngọc Diêm, hiện là sinh viên năm 2 của trường Cao đẳng Thương Mại, tôi là ,một người nhiệt tình trong công việc. Với vốn kiến thức tôi được tích lũy được tôi mong muốn truyền đạt cho các em học sinh. Tôi xin hứa sẽ giảng dạy cho các em bằng tâm huyết của mình.

Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Xã hội học trường ĐH Khoa Học Huế

Sống tại 146 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Tôi tên là Hồ Thị Thu Thảo, là một sinh viên đã ra trường và có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở lĩnh vực giáo dục, do đó tôi biết cách nắm bắt tâm lý học sinh cũng như tìm ra phương pháp giảng dạy tốt nhất cho các em. Là một người nhiệt tình với bản tính thật thà tôi hi vọng sẽ giúp các em tiến bộ hơn, và những môn học khó như toán, lý không còn là áp lực, nặng nề cho các em HS cũng như là nỗi lo lắng của phụ huynh. Chữ em rất đẹp và chuẩn và được học nghiệp vụ sư phạm nên em nhận dạy cả gia sư luyện chữ đẹp tại nhà cho các em nhỏ ạ.
Sống tại Ký Túc Xá Sinh Viên DMC-579, phường Hòa Khánh Nam - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Em là sinh viên trường ĐH Sư Phạm, chuyên ngành sư phạm Vật Lý. Thành tích học tập của em trong các kỳ vừa qua là sinh viên khá. Em là người rất vui vẻ, dễ gần nhưng cũng rất nghiêm khắc trong quá trình học. Em cũng đã từng đi dạy kèm ở nhiều nơi bao gồm cả học sinh tiểu học và trung học, trong quá trình dạy các em cũng có sự tiến bộ rõ rệt. Em cũng tham gia dạy tình nguyện tại trường chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu.
tôi xin nói đôi chút về bản thân mình, hiện tôi đang là sinh viên năm tư chuyên ngành hóa học, với thành tích học tập tốt, và đạt 24 điểm trong kỳ thi tuyển sinh đại học, là sinh viên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm. Nguyện vọng của tôi khi đăng ký làm gia sư là khiến các em học sinh của mình học ngày càng tiến bộ hơn, yêu thích môn học hơn và đặc biệt là thành tích học tập sẽ đi lên sau khi được tôi dạy kèm. Và đó cũng chính là lời hứa của tôi đối với các bậc phụ huynh nếu nhận tôi làm gia sư. Mình nhận cả gia sư luyện chữ tại nhà nữa ạ.

 
Scroll to top