Gia sư luyện chữ cho học sinh 8 tuổi dạy trong khoảng 10 buổi ở Tống Duy Tân Hà Nội

Cần gia sư dạy chữ cho học sinh 8 tuổi là người gốc việt sang Đức sinh sống với mẹ, con được mẹ dạy viết nhưng mẹ không có nghiệp vụ sư phạm, dạy con viết được 1 vài chữ cái nhưng không chuẩn li chữ, nét chữ, con viết nguệch ngoạc. Khoảng 20.10 cháu về Việt Nam chơi khoảng nửa tháng vì vậy gia đình muốn tìm gia sư dạy chữ (chữ cái rồi ghép vần cho cháu) để cháu không quên tiếng Việt. Cháu có thể học sáng, chiều hoặc tối gia đình sẽ sắp xếp trực tiếp với gia sư. Học phí 110.000đ/buổi.
Với lớp học thời gian ngắn trung tâm sẽ tính phí theo buổi đảm bảo phù hợp với các bạn gia sư.

Cập nhật thêm lớp mới: Luyện chữ đẹp học sinh lớp 2 tuần 2 buổi học 4h 30 đến 6h30 địa chỉ: KĐT mỹ đình 1. Dạy cho 2 học sinh .
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp luyện chữ đẹp cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top