Mình review cho mọi người một chút về đề thi TOEIC

Hello cả nhà, hôm nay mình đi lấy kết quả thi, buồn một chút vì không như ý muốn. Nghe thì đã tăng nhưng đọc thì rớt thảm, mình review cho mọi người một chút về đề thi TOEIC hôm 17.
Phần nghe,
Part 1, các bạn luyện kỹ các bộ eco, đừng luyện ets vì tranh không dễ như ets đâu. Nó khá nhiều về các thì, nếu bạn không nghe rõ rất dễ bị lừa, khó mà áp dụng mẹo trong phần này được
Part2. Có tầm 3 câu là khó thôi đòi hỏi phải nghe hiểu và tương đối dài. Phần này khá dễ ăn điểm
Part3,4: phần này các bạn cứ ôn kỹ các bộ ets, đừng nghe eco vì khó hơn nhiều.
Phần reading : khó, khó vãi chày ra ấy
Part 5: Nói chung là có tầm 10 câu khó, khó lắm ấy . Đau lòng quá. Chủ yếu là về từ vựng, khá ít ngữ pháp, tương tự new eco.
Part 6. Khá đơn giản tuy có 1 số câu thì sẽ có 2 đáp án tương tự nhau chỉ lêhcj một chút thôi.
Part 7: Ngắn nhưng mà khó đặc biệt là nó rơi vào chu đề hội họa. Mình nhớ là phải đến 3 đoạn hội thoại về lĩnh vực này và mình khóc luôn vì đây là chủ đề theo mình thấy khó nhất của toeic. Rất nhiều câu lừa đảo, ít câu từ đồng nghĩa, cả part 7 chỉ có 1 câu đồng nghĩa là từ " given" =" particular"
Nói chung là các bạn đừng ước part 7 ngắn, ngắn mà khó thì còn khổ hơn là dài.
Trên đây là kinh nghiệm đi thi của mình, các bạn gặp khó khăn trong thi toeic đặc biệt là phần nghe cứ pm hoặc cmt nhé, mình sẽ giúp hết khả năng có thể.
Cuối cùng rất cảm ơn nhóm admin đã thành lập và duy trì page gia sư luyện thi toeic cấp tốc tại nhà, thi thoảng mình gặp câu khó part 5 lại chui vào mục tìm kiếm, nó rất bổ ích như kiểu là 1 quyên giải đề. Có lẽ mình sẽ dừng toeic ở đây đê chuyển sang mục tiêu mới là ielts. Đợt tới mình sẽ viết 1 bài về kinh nghiệm học 7 tháng từ mất gốc lên 900 + toeic cho các bạn. Yêu cả nhà nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top