Luyện viết chữ cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1 ở Vĩnh Hưng Hoàng Mai

Theo thông tin của gia đình liên hệ cho biết cháu đang học mầm non lớp 5 tuổi. Cháu trai hiện tại gia đình cho con học tiếng Anh tuần 4 buổi tối vì vậy sẽ cho con học tuần khoảng 2 buổi luyện chữ cho con để đảm bảo sau này vào lớp 1 theo được các bạn trên lớp. Gia đình yêu cầu gia sư có kinh nghiệm dạy bài bản, dạy chuẩn chữ cho cháu để sau này đảm bảo cháu ko bị viết sai khi vào lớp 1. Gia đình cần gia sư dạy các nét chữ và có thể tập đọc, ghép vần... dạy lâu dài cho cháu.

Học phí 110k/buổi, địa chỉ học Vĩnh Hưng Hoàng Mai (gần với cầu Mai Động).
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi Các bạn gia sư nhớ like page trên để cập nhật nhanh nhất lớp luyện chữ đẹp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé! gia sư luyện chữ cho con chuẩn bị vào lớp 1

 
Scroll to top